Địa chỉ cung cấp cổng sắt uy tín

Địa chỉ cung cấp cổng sắt uy tín . Tại sao nên chọn cổng sắt xếp trượt? Địa chỉ cung cấp cổng sắt uy tín. Cổng sắt xếp trượt là gì? Các loại cổng sắt trượt đẹp, mua cổng sắt trượt ở đâu? Những lưu ý khi mua công sắt xếp trượt. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau!

Tại sao nên chọn cổng sắt xếp trượt? Địa chỉ cung cấp cổng sắt uy tín

Ngoài cổng xếp inox, cổng xếp hợp kim nhôm thì cổng xếp sắt cũng là loại cổng đang được quan tâm nhất hiện nay. Cổng sắt xếp trượt là loại cổng được sử dụng nhiều trong các công trình có cỡ cổng nhỏ, thường là nhà ống, nhà phố. Vậy loại cổng này có gì đặc biệt? Cùng khám phá trong bài viết sau!

Cổng sắt xếp trượt là gì?

Cống sắt xếp trượt là loại cổng có từ 2 cánh trở lên, có thể dễ dàng để gấp gọn vào mép tường. Công tiết kiệm diện tích hơn bất kì loại cổng sắt quay hay cổng sắt lùa. Do đó rất thích hợp để làm cổng nhà ống, nhà có diện tích ngang nhỏ, hoặc không đủ điều kiện để làm các loại cổng lớn hơn.

Cổng xếp sắt của Văn Minh có chất lượng tốt
Cổng xếp sắt của Văn Minh có chất lượng tốt

Tuy thích hợp để làm cổng cho những nhà có diện tích nhỏ, những cổng sắt xếp vẫn đảm bảo an toàn để làm những bộ cổng lớn. Hoàn toàn thích hợp để làm cho cổng nhà có xe ô tô, xe tải ra vào.

Những lưu ý khi lắp đặt cổng sắt xếp trượt

Để đảm bảo tính hiệu quả và chất lượng khi sử dụng cổng. Khi lắp đặt cổng sắt xếp trượt cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Về loại cổng: Loại cổng sắt xếp truyền thống và cổng sắp xếp trượt tự động. Loại truyền thống có từ 2 cánh trở lên với các khung cánh sắt to, thiết kế chia các ô, chia đố hoặc cắt CNC. Cổng sắt xếp tự động dùng ở các chung cư, tòa nhà cho những nhu cầu đặc biệt hơn.

Tham khảo thêm: Báo giá cổng xếp inox chính hãng năm 2022

  • Về số lượng cánh cổng sắt xếp: Thông thường cổng sắt xếp sẽ có từ 2 đến 6 cánh, hoặc nhiều hơn là 8 cánh. Hiện nay, cổng sắt xếp phổ biến nhất là cổng 4 cánh vì chiều rộng cánh không quá lớn. Nhưng độ an toàn cao, dễ dàng để xếp gọn.
  • Về chất lượng vật liệu: Cũng như những mẫu cổng sắt khác, cổng sắt xếp có làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như sắt hộp, sắt thẩm mỹ, sắt cắt CNC, phổ biến nhất hiện nay là loại cổng sắt làm từ sắt hộp.
Khi lắp đặt cổng sắt xếp trượt cần lưu ý nhiều điều
Khi lắp đặt cổng sắt xếp trượt cần lưu ý nhiều điều

Tại sao nên chọn cổng sắt xếp trượt ?

Không phải tự nhiên mà ngày càng nhiều người chọn cổng sắt trượt để làm cửa cho ngôi nhà hoặc công trình của mình. Cổng sắt xếp mang những ưu điểm vượt trội:

  • Đầu tiên phải kể đến là anh ninh và bảo vệ. 

  • Bền và chắc chắn để chống chọi thiên tai.

  • Tiện lợi hơn so với những loại cổng khác. Vì nó không đòi hỏi các kỹ sư, thợ lắp cổng phải tuân theo các tiêu chuẩn, không đòi hỏi quá nhiều về kỹ thuật chuyên môn.

  • Tính thẩm mỹ cao do không có phần diện tích then chốt, khoét lỗ những các loại cổng truyền thống trước đây.

Cổng sắt trượt đang chiếm được nhiều ưu thế trên thị trường
Cổng sắt trượt đang chiếm được nhiều ưu thế trên thị trường

Địa chỉ cung cấp cổng sắt uy tín

Cho dù là loại cổng nào thì bạn cũng nên có sự lựa chọn kĩ lưỡng. Đơn vị dịch vụ lắp đặt cửa uy tín để đảm bảo chất lượng tối ưu nhất cho cánh cổng của ngôi nhà mình. Đặc biệt là đối với sản phẩm cổng từ sắt vốn có nguy cơ bị oxy hóa như cổng sắt xếp thì việc tìm kiếm đơn vị chất lượng càng phải được quan tâm hơn.

Tham khảo thêm:  Đơn vị thi công cổng xếp gọn nhanh giá cả hợp lý

Dịch vụ cổng sắt xếp trượt Văn Minh là một trong những nơi cung cấp dịch vụ và các loại cổng sắt, inox. Chúng tôi đảm bảo mang đến dịch vụ và sản phẩm uy tín, chất lượng. Với những kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm mà bạn có thể tham khảo. 

Thông Tin Chi Tiết Xin Liên Hệ: 

Văn phòng925/10/46 DT 743 KP Tân Long – P Tân Đông Hiệp – TX Dĩ An – Tỉnh Bình Dương

Chi Nhánh 2: 217 Nguyễn Thị Minh Khai – P. Phú Hòa – TP. Thủ Dầu Một – T. Bình Dương 

Chi Nhánh Phú Thọ:  310 Hy Cương, TP. Việt Trì, T. Phú Thọ  

Chi nhánh Hà Nội: 28 Thị Trấn Sóc Sơn, H. Sóc Sơn, TP Hà Nội 

Điện Thoại: 0377 410 010 — 0901 650 304 

Gmail:    cuacongxepcuacuonbinhduong@gmail.com

Web:       dichvucuacuonbinhduong.com

                   congxepbinhduongmn.com