Sửa chữa cửa cuốn tại Thuận An Bình Dương

Thuận An là một thành phố thuộc tỉnh Bình Dương, địa hình nằm giữa thành phố Thủ Dầu Một và thành phố Hồ Chí Minh nên đời sống rất phát triển. thành phố Thuận An hiện đang là đô thị loại III.

Do điều kiện kinh tế, phát triển và đời sống của mỗi gia đình đi lên, dẫn đến việc sử dụng cửa cuốn, cho các hộ gia đình và doanh nghiệp ngày càng nhiều. Và nỗi lo của mỗi gia đình lắp ráp, sửa chữa tại các doanh nghiệp nào cho an toàn, hiệu quả và giá thành phù hợp với từng nhà . Chính vì những lý do đó nên cơ khí Văn Minh chúng tôi ra đời, để giúp mọi người giải đáp thắc mắc và lo lắng của mỗi nhà, mỗi doanh nghiệp.

dịch vụ c0ow khí văn minh
cơ khí văn minh chuyên lắp ráp, sửa chữa cửa cuốn tại bình dương

Dịch vụ cửa cuốn sửa chữa uy tín chuyên nghiệp

Sửa chữa cửa cuốn tại bình dương – 0377 410 010

Khi đã lắp đặt cửa cuốn được thì lại, có rất nhiều lỗi hỏng về cửa mà gia đình vào doanh nghiệp không lường trước được như: Trục trặc cho chính chúng ta gây ra, cộng thêm vấn đề khí hậu Việt Nam mưa nhiều, nắng nóng thay đổi thất thường gây ra các hỏng hóc như,  cửa cuốn bị oxi hóa thanh ray, ăn mòn điện hóa… khiến cửa cuốn gặp các lỗi như cửa cuốn bị kẹt,Cửa không dừng khi đến điểm dừng,  Cửa cuốn không tự đảo chiều, tự dừng khi gặp chướng ngại vật, cửa cuốn bị kêu…vv.

  • Sửa chữa cửa cuốn công nghệ Đài Loan (cửa cuốn lò xo, cửa cuốn kéo tay, cửa cuốn motor, …..)
  • Sửa cửa cuốn công nghệ Đức (cửa cuốn khe thoáng nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, cửa loại cuốn hai lớp, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn cách nhiệt,….)
  • Sửa chữa cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn Siêu Tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm rèm, cửa cuốn tốc độ cao,.

Lắp cửa cổng xếp tại Nhơn Trạch Đồng Nai

  •   Và các loại cửa cuốn đặc biệt khác.

    –  Chuyên sửa chữa các loại motor, remote (sửa điều khiển cửa cuốn), bình lưu điện, bình tích điện, motor cửa cổng, cửa tự động….v.v.

    –  Ngoài dịch vụ sửa cửa cuốn chúng tôi còn cung cấp thêm dich vụ bảo trì : remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn,…..vv

    –  Chúng tôi cũng nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp (cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan, của cuốn austdoor, ), và các loại moter, remote (điều khiển) cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.

Để giúp Khách hàng giải đáp thắc mắc những sự cố, nhanh chóng về cửa cuốn, chúng tôi dịch vụ sửa chữa cửa cuốn tại thuận an bình dương đã có mặt,  với các tiêu trí , chất lượng tốt nhất, nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất và giá thành hợp lý nhất để phục vụ quý khách hàng.

Lắp đặt cửa cuốn công nghệ Đức tại khu công nghiệp Bình Chuẩn

sửa chữa cửa cuốn tai thuận an

Chúng tôi cam kết bảo hành từ 6 tháng đến 3 năm, theo thời gian sửa chữa từng loại linh kiện.

Quý khách hàng được thay thế linh kiện chính hãng và mới 100%, được báo giá trước khi sửa chữa.

 Lắp đặt cửa cổng xếp inox tại Bình Dương

TƯ VẤN GIÚP BẠN TỰ SỬA CHỮA CỬA CUỐN TẠI THUẬN AN BÌNH DƯƠNG

Với những sự cố đơn giản, dễ dàng sử lý thì công ty sẽ tư vấn miễn phí,  giúp bạn có thể tự giải quyết nó một cách đơn giản và tối ưu nhất qua đường giây điện thoại. Cam kết tư vấn hoàn toàn  miễn phí, nhiệt tình, số máy hỗ trợ 0377.410.010

Mọi sự cố về của cuốn khách hàng vui lòng liên hệ: 

tư vấn nhiệt tình, vui vẻ, nhanh nhẹn
hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí tại nhà

DỊCH VỤ CƠ KHÍ VĂN MINH 

SĐT TƯ VẤN LẮP ĐẶT: 0377 410 010 

SĐT TƯ VẤN SỬA CHỮA: 0937 745 592

Địa chỉ:  925/10/46 DT 743 KP Tân Long – P Tân Đông Hiệp – TX Dĩ An – Tỉnh Bình Dương